Sử dụng Đấu Thầu Tự Động Trong AdWords

169


Tìm hiểu làm thế nào để sử dụng giá thầu tự động điều chỉnh giá thầu AdWords để có tối đa số nhấp chuột trong khi vẫn giữ nguyên ngân sách của bạn .

00:29: Chiến lược giá thầu tự động là phương thức đấu thầu đơn giản nhất vì Adwords thực hiện công việc quản lý giá thầu cho bạn!

00:35: Với đặt giá thầu tự động, AdWords sẽ điều chỉnh giá thầu cho mỗi lần đấu giá quảng cáo để giúp bạn có được nhiều nhấp chuột nhất, nhưng vẫn giữ ở mức ngân sách trung bình hàng ngày của bạn.

00:46: Giá thầu tự động không tương thích với các chiến dịch ứng dụng điện thoại di động , hoặc các chiến dịch sử dụng lập lịch biểu quảng cáo , nhưng đó là một sự lựa chọn tuyệt vời để giúp giữ vững mức độ cạnh tranh cho các chiến dịch khác nhau của bạn và giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu của mình.

01:10: Chỉ cần vào tab Cài đặt của chiến dịch bạn muốn thay đổi và di chuyển xuống phần Chiến Lược Giá Thầu

01:18: Nhấp vào Chỉnh Sửa và chọn tùy chọn “AdWords sẽ đặt giá thầu để giúp tối đa hóa số nhấp chuột trong phạm vi ngân sách mục tiêu của tôi”
Nếu việc kiểm soát các chi phí của các nhấp chuột vào quảng cáo là rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, thì bạn nên nhập một giới hạn giá thầu CPC tối đa mà mình mong muốn. Điều này sẽ cho bạn quyền kiểm soát nhiều hơn chi phí của mỗi nhấp chuột, nhưng nó cũng có thể là lí do dẫn đến vị trí quảng cáo trung bình thấp hơn hoặc ít nhấp chuột hơn.

01:48: Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn không nên đặt giới hạn giá thầu CPC .

01:53: Khi bạn đã sẵn sàng, nhấn Lưu.
Bây giờ AdWords sẽ đặt giá thầu để có được nhiều nhấp chuột nhất có thể trong phạm vi ngân sách mà bạn cài đặt.

https://support.google.com/adwords/answer/2470106?hl=vi